e martë, 2 mars 2010

>>Eye Liner แต่ละแบบและวิธีการเลือกใช้


         สาวๆ หลายคน ทั้งๆที่ก็ชอบใช้อายลายเนอร์ แต่ว่ายังไม่แน่ใจหรือไม่รู้ว่าจะเลือกใช้ยังไงดี ลองเอาเทคนิคต่างๆ ที่แนะนำในวันนี้ไปลองใช้กันให้เข้ากับสถานการณ์ต่างๆ กันดูนะคะ แล้วการเมคอัพของสาวๆ จะสนุกขึ้นอีกหนึ่งระดับเชียวค่ะ (*^^*) ไปกันเลยค่ะ!!



Pencil Eyeliner อายลายเนอร์แบบดินสอ

     แบบดินสอเหมาะสำหรับมือใหม่หรือคนที่ไม่ค่อยถนัดการเขียนลายเนอร์ค่ะ เพราะว่านอกจากจะเขียนได้ง่ายแล้ว ยังแก้ไขได้ง่ายเวลาพลาดอีกด้วย ><


แต่ข้อเสียอย่างหนึ่งที่ต้องระวังสำหรับอายลายเนอร์แบบดินสอส่วนใหญ่ก็คือ เมื่อเวลาผ่านไปมักจะเลอะได้ง่าย เวลาเลือกแนะนำให้เลือกใช้แบบ Water Proof เพราะจะทนกับเหงื่อหรือความมันได้ดีกว่า!





Liquid Eyeliner อายลายเนอร์แบบน้ำ


        การใช้อายลายเนอร์แบบน้ำหรือลิควิดอายลายเนอร์ต้องอาศัยเทคนิคเล็กน้อยค่ะ การวาดอายลายเนอร์แบบลิควิดให้สวยก็จะต้องเขียนให้ได้เป็นเส้นเรียวเล็กและดูปราณีต ซึ่งวิธีที่จะช่วยให้วาดได้เป็นเส้นสวยที่ง่ายที่สุดก็คือการเลือกหัวแปรง เวลาเลือกให้เลือกดูหัวแปรงที่ค่อนข้างมีความแข็งอยู่เล็กน้อยค่ะ ลองดูหลายๆ แบบแล้วเลือกอันที่เข้ากับน้ำหนักมือและถนัดมากที่สุดค่ะ ก็เป็น BEST Choice!!


Gel Eyeliner อายลายเนอร์แบบเจล


       ช่วงหลายปีที่ผ่านมา อายลายเนอร์แบบเจล เป็นแบบที่สาวๆ หลายคนชื่นชอบและกลายเป็นไอเทมในดวงใจ! อายลายเนอร์แบบเจลปกติก็จะมาคู่กับพู่กันที่ใช้วาดลายเนอร์โดยเฉพาะ หลังจากที่เราเขียนลายเนอร์แล้ว จุดเด่นของอายลายเนอร์แบบนี้ก็คือ เราสามารถที่จะเกลี่ยไล้ให้เกิดเงาได้ ทำให้ดวงตาของสาวๆ ดูโดดเด่นขึ้นไปได้อีกค่ะ นอกจากนั้นอายลายเนอร์แบบนี้ยังกันน้ำได้ดี ทำให้ไม่ต้องกังวลระหว่างวันด้วย มีติดกระเป๋าเครื่องสำอางเอาไว้ซักอันก็ดีนะคะ (*^^*)

ที่มา : http://www.olrepublic.com/

0 komentet on ">>Eye Liner แต่ละแบบและวิธีการเลือกใช้"

Posto një koment

 

SineFashionIntrend Copyright 2008 Fashionholic Designed by Ipiet Templates Supported by Tadpole's Notez