e martë, 2 mars 2010

>>ispot เลือกแบบผมถูกใจพร้อมเช็ค Ranking ทรงยอดนิยมของสาวญี่ปุ่น


เลือกแบบผมทรงใหม่สไตล์สาวญี่ปุ่น

ห่างหายจากแบบทรงผมไปหลายสัปดาห์ สาวๆ คนไหนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนลุค วันนี้โอแอลรีพับลิคมีแบบทรงผมจากญี่ปุ่น หลากหลายแนวมาฝากกันอีกแล้วค่ะ


วันนี้เป็น
Online Hair Catalogue จาก เว็บไซต์ที่ขื่อว่า ispot ค่ะ ที่นอกจากจะมีแบบผมให้เลือกแบบจุใจสุดๆ ตามความยาว ที่ต้องการแล้ว ยังมี Ranking จัดอันดับทรงผมยอดนิยมจากการลงคะแนนของสาวๆ ญี่ปุ่นด้วย!! ที่ นี้ที่เดียวนอกจากจะได้ทรงผมถูกใจแล้ว สาวๆ ยังเช็คเทรนด์ไปได้ในตัวด้วยค่ะ ว่าทรงผมแนวไหนกำลังอิน จนสาวๆ ญี่ปุ่นต้องเทคะแนนให้ ตามไปกันเลยค่ะ

http://style.ispot.jp/








เข้ามาที่หน้าแรก ด้านบนก็จะมีให้เราใส่ความต้องการค่ะ ว่าอยากได้ผมแบบนั้นจะสั้นจะยาว ทำสีมั๊ย ดัดมั๊ย อยากได้ลุคประมาณไหน หวานๆ เท่ๆ หรือแม้แต่ทรงผมที่ทำแล้วให้หน้าดูเล็กลงค่ะ!!



แต่ไม่ตกต้องใจ ไม่ถนัดภาษาญี่ปุ่นก็บ่อยั่นค่ะ เพื่อความสวย เราเลื่อนลงมาเลยค่ะ เค้าก็จะมี
ภาพของแบบผมล่าสุด แยกตามความยาวเอาไว้ให้ค่ะ แค่นี้ก็คลิ๊กโลดหล่ะค่ะ อันได้ดูจะเค้าเข้าก็คลิ๊ก
เข้าไปชมกันได้เลย


แต่แหม.. เรา มาถึงเว็บ ispot นี้แล้ว ต้องไปใช้ Highlight ของเค้าซะหน่อย ก็คือ Ranking ทรงผมที่ได้รับการโหวตจากสาวๆ ญี่ปุ่นค่ะ ว่าทรงนี้เจ๋งเด็ด ถูกใจมหาชน ลองดูที่กรอบด้านขวาที่ยาวลงมาค่ะ ตรงนั้นคือแบบผมอันดับ 1 แยกตามเมืองต่างๆ ในญี่ปุ่น ว่าย่านไหน สาวๆ เค้าโหวตให้ทรงอะไรกัน












แต่แค่นี้ไม่จุใจ ขอแนะนำให้คลิ๊กเข้าไปที่เมนู
Ranking of the week กดไปตามภาพเลยค่ะ











เข้ามาแล้ว เราก็จะได้เห็นแบบผมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดรวมจากทั่วประเทศค่ะ









แต่ถ้าเลื่อนลงมาอีกนิด ตามไปดู
ทรงผมที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดแยกตามความยาวค่ะ





ถูกใจอันไหน คลิ๊กเข้าไป ก็จะมีรายละเอียดต่างๆ ให้ดู ทรงนี้
ทำยังไง เหมาะกับรูปหน้า เส้นผม หรือ ว่าทำแล้วจะให้ลุค
แบบไหน

อ่านไม่ออกก็ Print ซะแล้วเอาไปให้ช่างเค้าดูง่ายสุดค่ะ

ใครสนใจอยากจะลองบ้าง ลองดูรายชือร้านทำผมสัญชาติญี่ปุ่น
ในกรุงเทพ รวมเอามาไว้ให้ที่ท้ายคอลัมน์เช่นเคยค่ะ





 
 Shop Info

MOGA:
   ร้านตัดผมจากญี่ปุ่นร้านแรกๆ ในเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สาวๆ (รวมถึงหนุ่มๆ หลายคน) คงเคยได้ยินชื่อเสียง
หรือไปใช้บริการกันมาบ้างแล้ว เพราะหลายคนใช้บริการแล้วติดอกติดใจ จนช่างที่ร้านนี้ดังจากการบอกปากต่อปากไป
ทั่วเว็บบอร์ด เคยเห็นดาราหลายคนก็ไปใช้บริการที่นี่ มีหลายสาขาค่ะ

MOGA Zen ชั้น 3: 02 646-1870
MOGA Isetan ชั้น 2: 02 255-9821-2
MOGA Emporium ชั้น 3: 02 664-8890-1
MOGA Paragon ชั้น 2: 02 610-9627

Aska Hair Salon:
มีทั้งที่ที่ซอยทองหล่อ (สุขุมวิท 55) และ สุขุมวิท 39 (ฟูจิซุปเปอร์ 2 ชั้น 3)

Aska (สุขุมวิท 39): 02 662- 1600
Aska (สุขุมวิท 55):  02 712-7180

106 Hair Studio:
ร้านตัดผมสัญชาติญี่ปุ่นจากโอซาก้าอีกร้าน ที่บริการทุกระดับประทับใจ แถมยังมีโปรโมชั่นเป็น
แพ คเกจบ่อยๆ สวยแบบจำกัดงบได้ด้วย! ที่ร้านนี้จะมีช่างญี่ปุ่นเท่านั้นและหมุนเวียนกันมาค่ะ ร้านอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท39 และ 49 ถ้าเข้ามาจากซอยสุขุมวิท 49 ก็เข้าซอยเล็กๆ ข้างเวิ้ง Starbucks

106 Hair Studio: 02 662-7106 (เวลาโทรไปถ้าคนรับสายพูดญี่ปุ่นก็ไม่ต้องตกใจนะคะ คนไทยค่ะ)

106 Annex Hair Studio:
ร้านลูกของ 106 Hair Studio แต่ที่นี่ช่างหลักๆ เป็นคนไทยที่ฝึกฝนวิทยายุทธมาจากช่างญี่ปุ่นค่ะ แถมมีคนญี่ปุ่นดูแลให้อีกทีหายห่วงได้ ที่สำคัญที่นี่ราคาย่อมเยาว์มากสำหรับร้านที่ทำผมสไตล์ญี่ปุ่นค่ะ ร้านอยู่ที่สึลม ซอย 8
                   
106 Annex Hair Studio: 02 267 9160
GPA: ร้าน น้องใหม่ที่เปิดมาได้ไม่ถึงปี แต่ฝีมือไม่ได้ใหม่ตามนะคะ เพราะร้านนี้เค้ามีสาขาทั้งที่โตเกียว ปารีส แล้วก็ที่กรุงเทพ องไปคุยก่อนก็ได้ที่ สุขุมวิท 33/1 (ซอยฟูจิ ซุปเปอร์1)

GPA: 084 316 8608

Zan Hair Craft:  อีกร้านน้องใหม่ที่มาแรง หลายๆ คนรู้จักกันในนามของร้านของริวซังค่ะ ร้าน Zan มีสองสาขา แต่ที่สาขาสุขุมวิท 14 เป็นบ้านน่ารักๆ มีทั้งร้านทำผม คาเฟ่น่ารักๆ และ ร้านเสื้อผ้าเก๋ๆ ของร้านMuzina ที่คุณภาพดีแต่ราคาไม่แพงด้วยค่ะ เข้าไปอยู่กลางๆ ซอยทางซ้ายมือค่ะอาจจะหายากนิดนึง แต่ที่นี่หลายคนไปแล้วบอกว่าไม่ผิดหวังค่ะ

ZAN สุขุมวิท 14: 02-261-3422

Eddy1: 02 661 2890-1 (สุขุมวิท 26)
Bamboo: 02 712 6145 (J-Avenue ชั้น3 สุขุมวิท 55)
. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Reference
http://style.ispot.jp/

0 komentet on ">>ispot เลือกแบบผมถูกใจพร้อมเช็ค Ranking ทรงยอดนิยมของสาวญี่ปุ่น"

Posto një koment

 

SineFashionIntrend Copyright 2008 Fashionholic Designed by Ipiet Templates Supported by Tadpole's Notez